}
Tin tức

Cái “hồn” của cơm tấm Việt.

Ngày nay, tuy cơm tấm đã khoác lên mình sự sang trọng với việc xuất hiện trong các nhà hàng máy lạnh khang trang, bàn ghế cao ráo, và…không khói, thế nhưng phải chăng cái “đặc sản” mệnh danh là độc tôn của xứ Sài Thành này phải là hình ảnh than khói mịt mù cùng mùi sườn nướng thơm lừng lan tỏa, đánh thức mạnh mẽ khứu giác người qua đường mới đủ sức làm nên ấn tượng cơm tấm sườn nướng Việt Nam, cái “hồn” của cơm tấm Việt.

 


Giữ nguyên cái “hồn” sản phẩm nhưng phải đẳng cấp để “hội nhập” cùng làng cơm tấm Sài Gòn , tự tin khẳng định “hậu sinh” nhưng “khả úy”, Bụi Sài Gòn là sự gặp gỡ  giữa  LẠ và QUEN để trở nên ĐỘC của món ăn vốn dĩ thuần túy này. 


Từng có sự ví von: “với cơm tấm, mọi sức sáng tạo nằm gọn trong chén nước mắm dùng kèm”, để một góc độ nào đó thấy được sự tỉ mỉ và khó tính của khách sành ăn, rồi ngẫm nghĩ, sức “quyến rũ” của Bụi không hẳn chỉ nằm gọn ở chén nước mắm, có thể là miếng sườn non nướng vàng ươm, to, dầy nhưng mềm, sực nức hương thơm, có thể là miếng chả trứng chắc nhưng không khô, hay từng sợi bì được chế biến thủ công, nhìn đã thấy…thèm. Tất cả đều có thể vì  phải “bản lĩnh” lắm, bạn mới nhanh mắt tìm cho mình một chổ ngồi vừa được trống vào giờ cao điểm.

TIN TỨC KHÁC:
}
CƠM TẤM BỤI SÀI GÒN
Văn phòng: 100 Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
Hotline: 0988.93.93.04 (Ms Nhật) - Email: nhatcombui@yahoo.com.vn
 
Quý khách vui lòng liên hệ đặt cơm trước 11h và trước 17h.
Hay đặt cơm qua các đối tác của hệ thống: foody, grap, goviet...
Xin cảm ơn
Copyright 2015
}